Sàn Nhựa Vinyl Giá Gốc - Xem Ngay Bảng Giá Tại Đây.

Sàn Vinyl đang được coi là một trong những giải pháp hoàn thiện tốt nhất hiện nay bởi ưu điểm vượt trội của sản phẩm này mang lại. Tại các nước phát triển, sàn vinyl đã trở lên phổ biến trong mọi lĩnh vực và đời sống, từ công trình nhà ở cho tới công trình công nghiệp. Ngoài việc trở thành vật liệu thay thế vật liệu truyền thống giúp bảo vệ nguồn tài nguyên thiên nhiên đang cạn kiệt, sàn vinyl còn được đại đa số lựa chọn với tính thẩm mỹ cao, độ bền lớn, đa dạng về mẫu mã, khả năng chống nước, phai màu, tĩnh điện cùng tính an toàn tuyệt đối.

Tại Việt Nam, đối với các công trình đòi hỏi cao về các thông số kĩ thuật, tiêu chuẩn chất lượng như: phòng sạch, phòng mổ bệnh viện, trường học tiêu chuẩn quốc tế, khu nhà đa năng - nhà thi đấu thể thao…Sàn vinyl được coi là lựa chọn hàng đầu. Để tìm hiểu mọi thông tin về sàn Vinyl như: Mẫu mã, tính năng, thông số kĩ thuật, giá bán vật tư, chi phí hoàn thiện cũng như những lưu ý quan trọng khi thi công. Mời bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo theo những nội dung dưới đây một cách chi tiết và đầy đủ nhất.

sàn nhựa vinyl

Sàn nhựa Vinyl là lựa chọn hàng đầu cho mọi công trình

Sàn Vinyl là gì?

Sàn Vinyl (sàn nhựa Vinyl, Vinyl Floor) là vật liệu hoàn thiện được sản xuất từ nhựa nguyên sinh PVC(Polyvinyl chloride) kết hợp cùng một số loại chất phụ gia khác như bột đá..Dù đã được nghiên cứu và tìm ra từ rất lâu nhưng mãi cho đến năm 1937, sàn vinyl mới trở lên phố biến và được ứng dụng rộng rãi tại Châu Âu.

sàn vinyl chất lượng tốt

Sàn Vinyl được sản xuất từ nhựa nguyên sinh PVC

Sàn Vinyl có khả năng uống cong dễ dàng. Thông qua quá trình nhiệt đặc biệt, sàn Vinyl là sự kết hợp của nhiều lớp chất liệu để tạo ra 1 sản phẩm thống nhất bền vững và linh hoạt.

Sàn Vinyl có cấu tạo như thế nào?

Sàn nhà - vị trí thường xuyên được sử dụng và có thể dễ dàng bị hao mòn theo thời gian cần phải có một loại vật liệu tốt giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể công trình, kèm với đó là sự ổn định cho bề mặt sàn. Trong trường hợp này, sàn nhựa vinyl được coi là một trong những sản phẩm không thể tốt hơn nhờ có có cấu tạo nhiều lớp đặc biệt cùng với khả năng đáp ứng được nhiều yêu cầu khác nhau như: chống trầy xước, chống trơn trượt, chống phai màu, chống cháy, cách điện, cách nhiệt và đặc biệt là an toàn, thân thiện với môi trường.

cấu tạo sàn vinyl

Sàn Vinyl có cấu tạo nhiều lớp đặc biệt

Lớp phủ UV: - Bảo vệ bề mặt, chống trầy xước, trơn trượt giúp dễ dàng vệ sinh và bám bụi bẩn.

Lớp áo: - Duy trì màu sắc tự nhiên và chống phai màu theo thời gian, chống ẩm mốc.

Lớp Decorative: Lớp trang trí với nhiều họa tiết và hoa văn khác nhau: vân gỗ, vân đá…

Lớp nhựa PVC: Lớp lõi có khả năng đàn hồi, chống chịu tác động bởi ngoại lực và chống cháy.

Lớp sợi thủy tinh: Bổ sung sự ổn định, chống nước và gia tăng tính dẻo dai cho toàn bộ sàn.

Lớp đế: Giúp gia tăng sự liên kết với bề mặt sàn, hỗ trợ chống ngưng tụ hơi nước bề mặt, cách âm

Sàn Vinyl và những đặc điểm nổi bật

Kháng khuẩn, chống nấm mốc

Vi khuẩn và nấm mốc là những nguyên nhân chính gây ra rất nhiều các loại bệnh nguy hiểm khác nhau. Nhờ khả năng chống vi khuẩn và nấm mốc mà sàn vinyl đã được lựa chọn là vật liệu không thể thay thế cho một số lĩnh vực quan trọng như: y tế, dược phẩm, sản xuất linh kiện và thiết bị điện tử, công nghệ, trường học.

Chống cháy và chống tĩnh điện.

Vật liệu tốt luôn phải đảm bảo được tính an toàn về cháy nổ và không dẫn điện. Cùng với khả năng kháng khuẩn và chống nấm mốc tuyệt vời, sàn như Vinyl là vật liệu không cháy,  không bắt lửa cũng như không dẫn điện.

Độ bền, tính ổn định lâu dài và tuổi thọ cao.

Sàn Vinyl với nguyên vật liệu sản xuất có chất lượng cao cùng dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm sau khi được cung ứng và đưa vào sử dụng có độ bền rất lớn và tính ổn định lâu dài.

Cách âm, tiêu âm

Nhờ có tính đàn hồi của vật liệu mà sàn nhựa Vinyl giúp hỗ trợ cách âm và triệt tiêu âm khi sử dụng. Đây được coi là một trong những nhược điểm của một số vật liệu khác như: sàn đá, sàn gỗ…

sàn vinyl chống tĩnh điện

Sàn Vinyl có nhiều ưu điểm: kháng khuẩn, chống tĩnh điện, chống ẩm mốc

Đa dạng mẫu mã, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất

Là vật liệu hoàn thiện và mang lại tính thẩm mỹ cho tổng thể công trình. Vì vậy, vật liệu làm sàn cần đảm bảo được tính thẩm mỹ cao và phù hợp với từng loại công trình khác nhau: dân dụng, công cộng, công nghiệp.

Hiện nay, Sàn Vinyl đã liên tục được cập nhật những mẫu thiết kế mới với sự đa dạng về mẫu mã cũng như chủng loại: hoa văn, in dập 3D, vân gỗ, vân đá, bê tông..Khi được trang trí một cách phù hợp và đồng bộ với nội thất sẽ giúp công trình trở lên nổi bất, hài hòa, bắt mắt cũng như mang lại cảm giác dịu nhẹ, gần gũi với thiên nhiên.

Chống trơn trượt, an toàn và thân thiện với môi trường

Sàn Vinyl được nghiên cứu, sản xuất và ứng dụng trên quy mô lớn ở hầu hết các lĩnh vực tại các quốc gia châu Âu, nơi được coi là có những khắt khe nhất về tiêu chuẩn vật liệu. Vì vậy, sàn vinyl trước hết cần phải đáp ứng hoàn toàn về tính an toàn, đặc biệt là thân thiện và bảo vệ mội trường. Với các chỉ số chất thải ở mức E0, E1 sàn Vinyl đã đáp ứng hoàn toàn được các tiêu chuẩn an toàn này.

Bên cạnh đó, sàn vinyl còn là vật liệu hỗ trợ đắc lực trong việc giải quyết các vấn đề trơn trượt, một trong những yêu cầu quan trọng khi được lựa chọn vào các dự án sàn nhà thi đấu thể thao, trường học hay bệnh viện.

Sàn Vinyl và những lựa chọn phổ biến hàng đầu.

Để đảm bảo tính phù hợp và có thể ứng dụng được trong hầu hết mọi lĩnh vực của cuộc sống. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ đổi mới và sáng tạo. Sàn Vinyl hiện nay thường được lựa chọn phổ biến nhất với những loại sau:

Sàn Vinyl kháng khuẩn

Trong những lĩnh vực đặc thù, tất cả các loại vật liệu đều là những tác nhân có thể gây ra lây nhiễm chéo. Nhờ có thiết kế đặc biệt để chống lại sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc và vi sinh vật gây hại cho sức khỏe nên sàn Vinyl kháng khuẩn thường được lựa chọn cho các công trình như: phòng sach dược phẩm, phòng mổ bệnh viện, trường học, khu vui chơi trẻ em…Cần phải có những loại vật liệu có tính kháng khuẩn cao – Sàn Vinyl kháng khuẩn sẽ là lựa chọn ưu tiên và phù hợp nhất cho những công trình này.

sàn vinyl kháng khuẩn

Sàn Vinyl có tính kháng khuẩn dùng trong lĩnh vực y tế, dược phẩm

Sàn vinyl chống tĩnh điện

Sàn vinyl chống tĩnh điện là vật liệu được lựa chọn chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất, nhà máy, nhà xưởng, xí nghiệp cũng như khu văn phòng rộng lớn chứa nhiều thiết bị điện tử quan trọng. Khả năng chỗng tĩnh điện sẽ giúp cho sàn vinyl triệt tiêu hoàn toàn hiện tượng bám dính và phóng điện không an toàn. Đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến chập cháy nguy hiểm.

Sàn Vinyl chống tĩnh điện thường có sử dụng lớp chống tĩnh điện được tích hợp trong lớp wear layer của sàn. Các lớp chống tĩnh điện có thể sử dụng chất liệu như Carbon hoặc các chất phụ gia chống tĩnh điện khác.

Sàn vinyl giả gỗ, giả bê tông, gia đá.

Những vật liệu có nguồn gốc tự nhiên luôn được coi là một phần không thể thiếu trong mọi công trình. Tuy nhiên, vật liệu tự nhiên như: gỗ, đá…thường lại có nhiều nhược điểm sau một thời gian sử dụng, chi phí, cũng như những giới hạn nhất định về số lượng. Bên cạnh đó, bảo vệ nguồn tài nguyên thiên nhiên ngày càng trở lên quan trong ngày này giúp bảo vệ tầng Ozon, hạn chế thiên tai. Vì vậy, Sàn Vinyl được sản xuất với kiểu dáng và màu sắc gần gũi với thiên nhiên rất phù hợp khi được ứng dụng vào trong các công trình dân dụng. Không chỉ có kiểu dáng và màu sắc tương đồng tới mức khó có thể phân biệt thật, giả, sàn Vinyl luôn có những mẫu mã và hoa văn bắt mắt như những vân gỗ, vân đá đẹp nhất. Theo thời gian, sàn nhựa Vinyl luôn duy trì và đảm bảo được tính ổn định về màu sắc, độ bền, khong bong tróc, phòng rộp, khả năng kháng cháy tốt, chống tĩnh điện với chi phí hoàn thiện rẻ hơn rất nhiều so với vật liệu tư nhiên.

sàn vinyl giả bê tôngSàn Vinyl chống tĩnh điện sử dụng trong phòng điện tử

Phương án thi công sàn Vinyl hiệu quả và một số lưu ý quan trọng.

Sàn Vinyl khi được thi công đúng cách, đủ công đoạn sẽ giúp mặt sàn có độ bền lâu dài hơn, hạn chế được công đoạn sửa chữa cũng như tiết kiệm chi phí. Vì vậy, trước khi tiến hành thi công sàn vinyl cần kiểm tra thật kĩ bề mặt của sàn, xử lý các vấn đề tồn đọng một cách triệt để như: ẩm ướt, bụi bẩn, mặt phẳng…Bên cạnh đó, hãy lưu ý về tay nghề của đơn vị thi công sàn Vinyl. Hãy đảm bảo rằng bạn đang lựa chọn đơn vị thi công sàn Vinyl uy tín, nhiều kinh nghiệm cũng như có phương án xử lý lỗi sàn nhanh chóng và hiệu quả sau một thời gian dài sử dụng.

Sàn Vinyl giá rẻ nhất hiện naySàn Vinyl có độ bền lớn nếu thi công đúng kĩ thuật

Trong quá trình sử dụng sàn Vinyl cần lưu ý vấn đề quan trọng nhất là hạn chế các vật sắc nhọn như: dao, kéo và các hóa chất có tính axit mạnh sẽ làm cho bề mặt sàn bị mất màu, thủng gây mất thẩm mỹ.

Hướng dẫn cách lựa chọn sàn Vinyl đạt chất lượng tốt nhất.

Sàn Vinyl có chất lượng tốt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thông tin đơn vị cung cấp và sản xuất có lịch sử, đặc biệt chất liệu luôn được công bố kèm chứng chỉ kiểm định. Vì vậy, khi tìm kiếm và lựa chọn sàn Vinyl có chất lượng tốt cần phải nắm rõ một số yếu tố sau:

Xuất xứ: Hiện nay, có rất nhiều nước có thể sản xuất được sàn Vinyl với nhiều kiểu dáng, màu sắc, kích thước có sự tương đồng nhau nhưng chất lượng lại có sự khác biệt sau một thời gian sử dụng. Vì vậy, tùy thuộc vào chi phí, thời gian sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại sàn Vinyl có xuất xứ từ các nước như: Trung Quốc, Thái Lan,  Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Pháp…

Độ dày: Đối với sàn Vinyl, độ dày (số lớp) nói lên chất lượng và độ bền của vật liệu, độ dày càng cao cùng số lớp càng nhiều thì sẽ đạt được chất lượng tốt. Tuy nhiên, sản phẩm đạt chất lượng tốt thường đi kèm với chi phí cao. Tùy thuộc vào công năng, khối lượng và mục đích sử dụng mà bạn có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất. Độ dày của sàn nhựa Vinyl thường là: 2mm – 3mm – 4mm – 5mm.

sàn vinyl vân gỗ

Thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo cho chất lượng của sản phẩm

Chế độ bảo hành: Thơi gian bảo hành phản ánh một phần chất lượng của sản phẩm, thời gian bảo hành càng dài thì chất lượng của sản phẩm càng cao. Hãy đảm bảo rằng bạn đã nắm rõ chế độ bảo hành của từng thương hiệu và từng nhà sản xuất trước khi đưa ra quyết định lựa chọn cuối cùng.

TOP 3 thượng hiệu sàn nhựa Vinyl được tin dùng nhất hiện nay 2023

Khi lựa chọn sàn Vinyl của những thương hiệu đã được khẳng định và có những uy tín nhất định trên thị trường thì bạn sẽ luôn cảm thấy yên tâm mỗi khi quyết định. Sàn Vinyl có chất lượng tốt, độ bền cao thì sẽ được tin dùng và được nhiều công trình sử dụng. Khi còn đang tìm hiểu và phân vân trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp cho mình bạn có thể cân nhắc thông qua Top 6 thương hiệu sàn Vinyl dưới đây:

Gerflor Vinyl Floor

Gerflor là một thương hiệu nổi tiếng có trụ sở chính và nhà máy đạt tại Pháp cùng trụ sở có mặt tại rất nhiều quốc gia nổi tiếng trên thế giới như: Ý, Tây Ban Nha, Áo, Đức, Thuy Sĩ, Úc…Gerflor cung cấp giải pháp sàn đa dạng ở nhiều lĩnh vực như: Y tế, thể thao, giáo dục, bán lẻ, sản xuất, khách sạn…Gerflor sở hữu rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Taraflex®, Mipolam®, Gradus®…

Các sản phẩm của Gerflor có rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

Thi công lắp đặt không cần keo, giúp giảm lượng khí thải liên quan tới chất kết dính nhờ khả năng tháo rời, bên cạnh đó sản phẩm của Gerflor cũng giúp lắp đặt dễ dàng và có khả năng tái chế. Lời khuyên từ Gerflor dành cho những sản phẩm có sử dụng keo dán là sử dụng những loại keo acrylic không dung môi có lượng khí thải VOC (Hợp chất hữu cơ dễ bay hơi) thấp.

  • Tất cả các sản phẩm của Gerflor đều có tiêu chuẩn kĩ thuật cao, có chứng nhận về kĩ thuật và thông qua quá trình đánh giá kĩ thuật thử nghiệm tại Trung tâm Khoa Học và Kỹ Thuật Xây Dựng (CSTB).
  • Giúp cải thiện chất lượng không khí trong nhà thông qua việc giảm lượng khí thải VOC(Hợp chất hữu cơ dễ bay hơi) thấp hơn tới 100 lần so với tiêu chuẩn hiện hành. Sản phẩm của Gerflor không có bất kì formaldehyde nào.
  • Tất cả các sản phẩm của Gerflor đều đạt chứng chỉ A+, đây là chứng chỉ cao nhất dành cho các sản phẩm xây dựng

sàn vinyl gerflor

Vinyl Gerflor - Top thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới

Tarkett Vinyl Floor

Tarkett là một trong những thương hiệu hàng đầu về cung cấp giải pháp cho sàn, không chỉ là một thương hiệu lớn mạnh tới từ Pháp mà ngay cả trên thế giới Tarkett Vinyl Foor cũng được rất nhiều quốc gia tin dùng. Với kinh nghiệm hơn 140 năm, Tarkett được xây dựng dựa trên tài năng, giá trị và sự cam kết của các thế hệ lãnh đạo. Bắt đầu được biết đến với cái tên Allibert và Sommer, sự công nhận của công ty được bắt đầu bằng ý tưởng và nghị lực và sự cam kết của những người sáng lập.

Tarkett với quy mô 34 khu công nghiệp, 12 000 nhân viên và sản lượng bán tới 1.3 triệu m² mỗi ngày tại hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Sàn vinyl Tarkett

Vinyl Tarkett - Top thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới

Armstrong Vinyl Floor

Armstrong Vinyl Floor là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của Armstrong® World và Triangle Pacific Corp – Đây là một trong những thương hiệu có lịch sử lâu đời của Mỹ được hình thành vào năm 1886. Trai qua gần 200 năm, Armstrong Floor đã khẳng định là một trong những thương hiệu uy tín cung cấp giải pháp cho sàn. Sở hữu những sản phẩm có chất lượng và đa dạng trong mọi lĩnh vực như: y tế,  khách sạn, văn phòng và bán lẻ…Để nói về chất lượng của sản phẩm thuộc thương hiệu Armstrong phải kể đến những công nghệ dẫn đầu nổi bật như:

  • Công nghệ phủ kháng khuẩn Cleantivity giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.
  • Công nghệ HartGuard là một cải tiến được cấp bằng sáng chế có sử dụng những kĩ thuật sản xuất quan trọng giúp sản phẩm có khả năng chống xước tối đa và dễ dàng được làm sạch khi sử dụng.

Sàn Vinyl Amstrong

Vinyl Amstrong - Top thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới

Báo giá các loại sàn nhựa Vinyl mới nhất và tốt nhất hiện nay 2023

Giá sàn nhựa Vinyl kháng khuẩn.

Sàn nhựa Vinyl kháng khuẩn là loại vật tư sàn được sử dụng chính trong các dự án phòng sạch, phòng mổ bệnh viện.  Cũng giống như Tấm Panel Kháng Khuẩn, sàn Vinyl kháng khuẩn là vật liệu chuyên dùng trong các công trình, dự án có yêu cầu cao vật tính kĩ thuật và khắt khe đối với việc nhiễm khuẩn.

Sàn Vinyl kháng khuẩn có dạng cuộn và có mức giá dao động từ 320.000đ/m² cho tới 680.000đ/m². Mức giá khác nhau thường đi kèm với khối lượng độ dày, thương hiệu và chất lượng sản phẩm.

Giá sàn Vinyl chống tĩnh điện.

Sử dụng sàn Vinyl chống tĩnh điện là giải pháp mang lại hiệu quả cao để giữ an toàn cho các môi trường nhạy cảm như phòng mổ, phòng máy tính, và thiết bị điện tử quan trọng. Sàn Vinyl chống tĩnh điện phù hợp với vị trí thường xuyên được sử dụng nhờ khả năng chống tĩnh điện, chống chịu cao và dễ dàng bảo trì khi cần.

Sàn Vinyl chống tĩnh điện có mức giá dao động từ 280.000đ/m² cho tới 530.000đ/m². Mức giá khác nhau thường đi kèm với khối lượng, độ dày, thương hiệu và chất lượng sản phẩm.

Giá sàn Vinyl giả gỗ, giả đá và bê tông.

Sàn Vinyl màu vân gỗ, vân đá hay bê tông được sản xuất nhằm mang đến sự tự nhiên và hài hòa cho công trình. Những mẫu sàn Vinyl có màu sắc đa dạng và khác nhau này giúp hỗ trợ cũng như mang lại sự đồng bộ về kiến trúc cũng như nội thất. Đây là loại vật liệu sàn phù hợp cho các công trình nhà ở dân dụng, biệt thự hay khu Resort.

Sàn Vinyl giả gỗ, giả đá hay giả bê tông có mức giá dao động từ 320.000đ/m² cho tới 520.000đ/m². Mức giá khác nhau thường đi kèm với khối lượng, độ dày, thương hiệu và chất lượng sản phẩm.

Giá sàn Vinyl thể thao, nhà thi đấu, nhà đa năng.

Sàn Vinyl là vật liệu được lựa chọn hàng đầu cho lĩnh vực thể thao, với khả năng chống trơn trượt tuyệt đối, tính đàn hồi, dễ dàng vệ sinh và chống mài mòn. Mang lại hiệu quả và hiệu suất tốt đa cho quá trình tập luyện và thi đấu. Bên cạnh đó, khả năng chống phai màu luôn mang lại sức hút và sự tươi mới cho những giải đấu quan trọng.

Sàn Vinyl giả gỗ, giả đá hay giả bê tông có mức giá dao động từ 350.000đ/m² cho tới 850.000đ/m². Mức giá khác nhau thường đi kèm với khối lượng, độ dày, thương hiệu và chất lượng sản phẩm.

Sàn Vinyl mathome

MATHOME – Chương trình cung cấp các giải pháp sàn Vinyl mang lại hiệu quả cao nhất.

MATHOME là đơn vị cung cấp giải pháp tổng thể cho MÁI – TƯỜNG – TRẦN – VÁCH và SÀN. Luôn có sự đa dạng về vật liệu trong từng hạng mục, vì vậy để có thể mang đến những giải pháp hiệu quả nhất về hiệu suất cũng như tối ưu chi phí cần phải có đội ngũ có nhiều kinh nghiệm thực tế và đã triển khai nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau. Đây được coi là một trong những thế mạnh của MATHOME trong nhiều năm qua. Bên cạnh đó, khi lựa chọn MATHOME là đối tác, khách hàng sẽ được đảm bảo tuyệt đối về:

  + Giá bán và chi phí được tối ưu ở mức tốt nhất.

  + Bảo hành, bảo trì dài hạn trong quá trình sử dụng.

  + Hệ thống được bao phủ trên khắp cả nước.

  + Mẫu mã đa dạng cùng chất lượng sản phẩm cao.

  + Hỗ trợ tư vấn phương án và triển khai thi công hiệu quả.

Với hệ thống có mặt tại nhiều tỉnh thành tại Việt Nam. MATHOME sản xuất, phân phối và cung cấp sàn Vinyl, vật liệu tôn cách nhiệt tại các tỉnh thành sau:

Miền Bắc:  Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc,  Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh,  Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hoà Bình, Lai Châu, Sơn La.

Miền Trung: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế

Miền Nam: TP HCM, Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Thành phố Cần Thơ,  Ninh Thuận, Bình Thuận.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÁCH NHIỆT MATHOME VIỆT NAM

Hotline 1:  0935 55 62 68

Hotline 2: 0932 268 932

*VPGD MIỀN BẮC: Số 10/12 - đường Khuất Duy Tiến - Phường Thanh Xuân Bắc - Quận. Thanh Xuân - Hà Nội.

*VPGD MIỀN NAM: Số 7 – Đường 270 – KDC Nam Hòa – Phường Phước Long A – TP. Thủ Đức – TP. Hồ Chí Minh

*Chi nhánh và nhà máy sản xuất tại: Bắc NinhPhú ThọSơn LaThái BìnhQuảng NinhThanh HóaNghệ AnĐà NẵngBình Dương, Long An, Bến Tre.

Email: mathomegroup@gmail.com

 

 

 

 

 

Bài viết cùng danh mục